Địa điểm làm việc: Ngách 68/279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Hình thức làm việc: Part time.
Thời gian làm việc: Theo ca (Ca sáng: 8h00-12h00, ca chiều: 13h30-17h30, ca tối: 18h30-22h30).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trên các kênh liên lạc của tổ chức.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty (sách, khóa học) qua các kênh: điện thoại, tin nhắn Facebook, Group, Fanpage,…
- Hỗ trợ quản lý các lớp học trực tuyến.
- Quản lý đơn hàng (lên đơn; sắp xếp, đóng gói đơn; giao hàng cho vận chuyển...)
- Xử lý, tiếp nhận các tình huống liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
YÊU CẦU
1. Có máy tính cá nhân (laptop), ưu tiên các bạn có phương tiện cá nhân (hoặc chủ động trong việc đi lại)
2. Về kỹ năng:
- Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Có tư duy logic, làm việc và sắp xếp công việc khoa học.
- Cẩn thận trong công việc.
3. Về thái độ và hành vi:
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Đảm bảo số liệu, thông tin tuyệt mật.
4. Giờ làm
Có 3 ca cho ứng viên lựa chọn
- Ca sáng: 8h-12h30
- Ca chiều: 13h-17h30
- Ca tối: 18h-22h30
* Ưu tiên ứng viên làm được ca tối, cuối tuần.
* Số ca làm tối thiểu trong tuần: 7 ca.
QUYỀN LỢI
- Lương: 21.000đ/ giờ + thưởng (Tăng dần theo các giai đoạn).
- Thử việc nhận 100% lương như chính thức.
- Hỗ trợ tiền ăn nếu làm 2 ca liên tiếp 1 ngày (30.000đ) hoặc 3 ca liên tiếp 1 ngày (60.000đ).
- Thời gian học việc: 5 ca (không tính lương).
- Du lịch hè và các hoạt động ngoại khóa của tổ chức.
- Được đào tạo kỹ năng.
CÁC VÒNG CHỌN ỨNG VIÊN
Vòng 1: Hoàn thành đơn đăng kí: https://forms.gle/i468yXxqTsUwDPmy5
Vòng 2: Phỏng vấn - Tổ chức sẽ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên phù hợp.