Ấn tượng buổi gặp gỡ

Ấn tượng buổi gặp gỡ "Có một cây là có rừng"

Hòa chung không khí tháng Tri ân thầy cô và tổng kết năm học 2022, vừa qua AT School đã tổ chức buổi gặp gỡ “Có một cây là có rừng” vào Chủ Nhật (13/11/2022) tại Hà Nội, cùng sự tham gia của các thầy cô và nhiều bạn học sinh, cựu học sinh AT School. 
Trên tinh thần gặp gỡ, giao lưu, gắn kết và cùng nhau ôn lại kỉ niệm, buổi Offline diễn ra đã đọng lại cho thầy cô, các bạn tham gia rất nhiều cảm xúc. Theo lời thầy Tùng - giáo viên Địa lý tại AT School,  chia sẻ: Lấy hình ảnh ‘một cái cây’ mang tính tượng trưng cho một con người, tên gọi chương trình offline ‘Có một cây là có rừng’ mong muốn: mỗi một cá nhân được giáo dục tốt là nền tảng tạo nên một cộng đồng tốt đẹp”. 

Hình ảnh: Buổi Offline cùng sự tham gia của thầy cô và các bạn học sinh AT School

Buổi gặp gỡ diễn ra cùng sự tham gia của các giáo viên đang giảng dạy tại AT School, cô Dương Thị Huyền - Giảng viên tại trường Đại học Thái Nguyên. Cô từng có thời gian cộng tác với AT School với vai trò tác giả cuốn sách ”Bài tập So sánh Lịch sử”.Trong lần xuất hiện này, AT School vui mừng thông báo ra mắt cô Lương Hoàng Anh (Amy) phụ trách bộ môn Tiếng Anh, cùng đông đảo các bạn học sinh AT School. 

Hình ảnh: Các thầy cô AT School, chú thích thêm: từ trái qua: cô Dương Thị Huyền, cô Ngô Minh Hương, thầy Đàm Thanh Tùng, cô Amy, cô Ngô Lan Hương

Buổi offline diễn ra ấm cúng, nhẹ nhàng: các tiết mục văn nghệ, những lời nhắn nhủ gửi gắm của thầy cô và các bạn dành cho nhau dù đơn giản nhưng những dòng nước mắt đã rơi. Những cảm xúc đặc biệt đã xuất hiện trong mỗi bạn tham gia hôm ấy.


Đặc biệt, buổi Offline đã ra mắt Cộng đồng cựu học sinh AT School - AT Alumni. Thanh Thi - Chủ nhiệm AT Alumni đã có chia sẻ chân thật về những khó khăn của giai đoạn đầu thành lập cũng như kêu gọi sự quan tâm ủng hộ và tin tưởng của mọi người. Thanh Thi chia sẻ thêm: “AT Alumni là mạng lưới gắn kết các thế hệ học sinh AT School trên tinh thần hướng đến các hoạt động tích cực, mang nhiều giá trị ý nghĩa tốt đẹp cho cộng đồng”. 

Những lời chia sẻ đầy thật lòng của thầy cô và các bạn đã nói ra với nhau, nhiều bạn học sinh bật khóc khi nhắc lại hành trình ôn thi khó khăn nhưng quyết tâm của mình. Tinh thần “Chiến đến cùng” luôn được các bạn ghi nhớ trong hành trình chinh phục ước mơ. Để thêm hiểu và có cơ hội tương tác với thầy cô những hoạt động giao lưu qua các trò chơi, chương trình văn nghệ diễn ra vui vẻ và hào hứng. Tuy chỉ diễn ra trong vài giờ nhưng chừng ấy cũng đủ để các bạn học sinh kịp thổ lộ tâm tư, tình cảm của mình đến thầy cô.

'Cây yêu thương" AT School mang theo những lời yêu thương của các bạn học sinh

Đây là buổi Offline đầu tiên kể từ sau mùa dịch Covid, cơ hội gặp gỡ lần này đã đọng lại nhiều cảm xúc khó quên. Thầy cô và các bạn học sinh đã cùng nhau tạo ra những kỉ niệm bằng chính tình cảm chân thật. Buổi Offline năm nay khép lại nhưng những cung bậc cảm xúc của các bạn tham gia và thầy cô vẫn còn mãi. Đây cũng chính là động lực cho AT School xây dựng chương trình Offline các mùa tới ngày càng thú vị hơn.
Chúc thầy cô và các bạn học sinh của AT School luôn thành công, thuận lợi và gặp nhiều điều may mắn trên hành trình của mình. 
 
← Bài trước Bài sau →