AT News

Top 5 cuốn sách "dân" khối C không thể bỏ qua trong kì thi tốt nghiệp THPT 2024 sắp tới

Tổ hợp môn Văn - Sử - Địa là 3 môn thi khối C rất quan trọng cho kì thi tốt nghiệp THPT 2024 sắp tới. Rất nhiều bạn đã bắt tay vào việc ôn thi từ sớm nhưng lại dễ dàng mất phương hướng, không biết ôn từ đâu, ôn bài nào trước bài nào sau. Kiến thức trọng tâm là gì?.... Các bạn ôn thi nhưng không có lộ trình cụ thể, rõ ràng và khoa học. Điều này dễ khiến các bạn mất phương hướng, học nhưng không có sự tiến bộ. Nắm bắt được nỗi "khổ tâm" này, AT School đã lựa chọn kĩ càng và giới thiệu những cuốn sách rất chất lượng cho các bạn thi khối C năm nay.  1. SÁCH GIÁO KHOA Bất kể môn học nào, sách giáo khoa cũng là cuốn sách đầu tiên các bạn cần học. Toàn bộ nền tảng kiến thức ôn thi và kiến thức xuất hiện trong đề thi đều có trong cuốn sách giáo khoa. Những phần kiến thức nâng cao đều được phát triển, khai thác sâu từ những khía cạnh kiến thức trong sách giáo khoa. Bởi vậy, các bạn đừng quên học sách giáo khoa!  2. ĐỐI VỚI MÔN VĂN Một cuốn sách khái quát kiến thức trọng tâm của các tác phẩm văn học 12, phân tích theo các đoạn trích tiêu biểu, hệ thống đầy đủ luận điểm. Đó chính là cuốn Nghị luận văn học 12 theo các trích đoạn do cô Ngô Minh Hương và cô Nguyễn Thị Suối Linh biên soạn. Đây là cuốn sách hiếm hoi đi theo hướng phân tích theo các đoạn trích trong một tác phẩm rất dễ học, dễ hiểu, dễ nhớ và phù hợp với xu hướng ra đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  Ngoài ra, cuốn sách còn hướng dẫn kĩ năng tạo lập một đoạn văn nghị luận hoàn chỉnh, đảm bảo đủ ý chính, có dẫn chứng thuyết phục và những bình luận mở rộng ấn tượng, hấp dẫn. Hướng dẫn triển khai các dạng đề cơ bản gắn với kiểu bài nghị luận văn học về một trích đoạn. Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY.  3. ĐỐI VỚI MÔN SỬ Ngoài việc ôn luyện kiến thức trong sách giáo khoa, các bạn nên luyện thêm các bộ đề chất lượng để vừa củng cố, đào sâu kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm đề thi.  Mới đây, cô Ngô Lan Hương đã cho ra mắt sách 25 đề Lịch sử trọng tâm 2024 với bộ đề được CHỌN LỌC, TỦ SÂU, BÁM SÁT cấu trúc đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo 2024. Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY.  4. ĐỐI VỚI MÔN ĐỊA 4.1 SÁCH ÔN THI Với các bạn chưa chắc kiến thức, muốn ôn luyện kiến thức cùng bộ câu hỏi trắc nghiệm thì không thể bỏ qua cuốn Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí do thầy Đàm Thanh Tùng biên soạn. Cuốn sách tổng hợp toàn bộ kiến thức ôn thi Địa lí 12 theo phương pháp TỪ KHÓA rất dễ hiểu, dễ nhớ. Kèm theo hơn 1500 câu hỏi trắc nghiệm theo từng chuyên đề, phân theo 4 cấp độ để các bạn ôn thi.  Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY.  4.2 SÁCH BỘ ĐỀ Để củng cố, nâng cao kiến thức các bạn không thể bỏ lỡ cuốn 25 đề Địa lí trọng tâm 2024 do thầy Đàm Thanh Tùng vừa mới ra mắt. Với 25 đề chất lượng sẽ giúp các bạn QUÉT TOÀN BỘ kiến thức trọng tâm, BÁM SÁT cấu trúc đề tham khảo tốt nghiệp THPT năm 2024 của Bộ GD&ĐT, với nhiều câu hỏi mới.Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY.  Nắm chắc kiến thức và có kĩ năng làm đề chắc chắn các bạn sẽ tự tin chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT 2024 với kết quả cao và đỗ NV1! Mọi thắc mắc vui lòng gửi về Fanpage: AT School.  

CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ SÁCH 25 ĐỀ ĐỊA LÍ - LỊCH SỬ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Bộ sách 25 đề Địa lí - Lịch sử trọng tâm năm 2024 dành cho các bạn ôn thi tốt nghiệp THPT, ôn thi Đại học năm 2024.Vừa qua, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố đề tham khảo tốt nghiệp THPT năm 2024 các môn học. Đây là căn cứ quan trọng để giáo viên, học sinh có định hướng ôn tập phù hợp.AT School đã tổ chức biên soạn và phát hành bộ sách 25 đề Địa lí - Lịch sử trọng tâm năm 2024 bám sát ma trận này.Bộ sách 25 đề Địa lí - Lịch sử trọng tâm năm 2024 gồm 2 cuốn:Cuốn 25 đề Địa lí trọng tâm 2024 được tổng hợp và biên soạn độc quyền bởi thầy Đàm Thanh Tùng có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi tốt nghiệp THPT.Cuốn 25 đề Lịch sử trọng tâm 2024 được tổng hợp và biên soạn độc quyền bởi TS. Ngô Thị Lan Hương - Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; TS. Dương Thị Huyền - Giảng viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên. ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA BỘ SÁCH: Được biên soạn độc quyền bởi đội ngũ giáo viên có tên tuổi, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy. Bám sát cấu trúc đề tham khảo tốt nghiệp THPT năm 2024 của Bộ GD&ĐT, với nhiều câu hỏi mới, bám sát xu hướng thi năm 2024.Quét toàn bộ kiến thức trọng tâm, tổng rà soát chương trình thi tốt nghiệp THPT. Rèn tư duy phân tích, kĩ năng làm bài.NGOÀI RA: Thầy cô livestream chữa một số đề trên Fanpage. Nhóm Zalo hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thảo luận câu hỏi.THÔNG TIN CHI TIẾT CUỐN SÁCH VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY:   https://atschool.vn/pages/25detrongtam Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ AT School qua Fanpage: AT School. 

CHÍNH THỨC RA MẮT KHÓA A3 CẤP TỐC VỀ ĐÍCH - LỘ TRÌNH ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT 2024 TỪ AT SCHOOL

Chỉ còn gần 3 tháng nữa là tới kì thi rất quan trọng - tốt nghiệp THPT năm 2024. Nhằm đồng hành cùng các sỹ tử quyết tâm đỗ NV1, các thầy cô AT School chính thức ra mắt sớm khóa A3 Cấp tốc về đích.  CÁC MÔN HỌC: Môn Địa lí (Giáo viên Đàm Thanh Tùng)Môn Lịch sử (Giáo viên Ngô Thị Lan Hương) Môn Ngữ Văn (Giáo viên Ngô Minh Hương)Môn Tiếng Anh (Giáo viên cô Amy)NỘI DUNG HỌC: Tập trung kiến thức trọng tâm, dễ xuất hiện trong các đề thi chính thức. Giúp tăng kĩ năng làm đề bằng phương pháp độc quyền của các thầy cô AT School. Tặng thêm kho tài liệu, sách (tuỳ từng khoá học).HÌNH THỨC HỌC: Học Online thông qua hình thức Livestream nhóm Facebook (với môn Văn, học qua nền tảng Zoom).Nhóm Zalo hỗ trợ giải đáp thắc mắc.Bài giảng được thầy cô cập nhật mới và chuẩn mỗi ngày, hướng đến kì thi tốt nghiệp THPT 2024.Tương tác trực tiếp với thầy cô và các bạn trong lớp học trên khắp cả nước.Hệ thống bài giảng, tài liệu đều được lưu lại giúp bạn tự chủ thời gian học của bản thân.THỜI GIAN HỌC: Từ tháng 5 - tháng 6/2024 Nên đăng kí sớm để nhận được giá ưu đãi từ thầy cô. Thông tin về GIÁ và ĐĂNG KÍ HỌC tại đây: https://atschool.vn/pages/tuyensinh2k6 Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm khóa học, vui lòng liên hệ qua Fanpage:  AT School  Hẹn gặp tất cà các bạn học sinh trong lớp học với thầy cô AT School!  

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG"

Nhằm lan tỏa điều chân thành và tử tế, chia sẻ phần nào khó khăn với những ước mơ khát khao đến trường của các em nhỏ vùng cao, AT School đã tổ chức chương trình từ thiện "HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG". Sau 1 tuần phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của học sinh, giáo viên AT School cùng các nhà hảo tâm, số tiền đến ngày 02/01/2024 tổng kết được 45.963.062 đồng (Bốn mươi năm triệu chín trăm sáu mươi ba nghìn không trăm sáu mươi hai đồng) thông qua các hoạt động: vé offline gây quỹ, bán hàng gây quỹ, bán sách, góp phần bữa sáng yêu thương.1. TỔNG THU TỪ CHƯƠNG TRÌNH Thông qua chuỗi hoạt động kêu gọi bao gồm: vé offline Hừng Đông của học sinh AT School, Bán hàng gây quỹ tại sự kiện offline Hừng Đông, Gian hàng bán sách gây quỹ, ủng hộ một bữa sáng yêu thương 20k, AT School đã kêu gọi được tổng số tiền là 45,936,062 đồng. Dưới đây là hình ảnh sao kê từ thiện: 2. TỔNG CHI TỪ CHƯƠNG TRÌNH Với sự đồng ý của xã Hố Quáng Phìn cùng điểm trường và dựa theo tình tình sinh hoạt, học tập của các em nhỏ điểm trường Tả Cồ Ván, Hà Giang, AT School đã dùng số tiền trên để mua bàn ghế, dụng cụ nhà bếp, đệm, quần áo ấm, lương thực,... nhằm hỗ trợ nhu cầu thiết thực của em nhỏ tại đây.Số còn thiếu, AT School tiếp tục quyên góp để giúp các em nhỏ.Ngoài ra, GreenU ủng hộ thêm 1 thùng sách, 1 thùng đồ chơi trẻ em của Tò he, 2 thùng quần áo ấm, balo và dụng cụ nhà bếp.3. TRAO QUÀ TỪ THIỆN Ngày 03/01/2024, đoàn từ thiện AT School và GreenU đã vượt hàng trăm cây số đã có mặt tại xã Hố Quáng Phìn để gặp gỡ, trao đổi với các cán bộ xã.Từ trụ sở xã, đoàn từ thiện đã đi xe máy vượt hàng chục cây số đường đèo núi với những ngọn núi đá sừng sững, đường khua ngoằn ngoèo để đến điểm trường Tả Cồ Ván. Ngôi trưởng nhỏ bé lọt thỏm trong ngôi làng nằm xa nhất xã Hố Quáng Phìn, được bao quanh bởi núi đá cao là nơi học tập của 59 học sinh mầm non và 47 học sinh tiểu học.Mặc dù tiết trời lạnh giá xuống 8 độ C cùng đường đi nhiều khó khăn nhưng thật may đoàn từ thiện cùng xe chở hàng hóa đã đến điểm trường an toàn.Trực tiếp đến điểm trường thì mới cảm nhận được thời tiết khắc nghiệm, địa hình hiểm trở, điều kiện học tập khó khăn của các em nhỏ nơi đây. Cả đoàn từ thiện cùng đoàn trường đều vui mừng phấn khởi vì được góp một phần nhỏ mang đến một mùa đông ấm no hơn, giúp các em nhỏ nối dài ước mơ đến trường.Thầy cô giáo AT School trực tiếp trao quà đến các em nhỏ.Các em nhỏ được nhận quần áo mới, giầy dép mới để trang bị cho một mùa đông lạnh giá. Đoàn từ thiện AT School cùng GreenU đã trao đầy đủ quà quyên góp cho các em nhỏ.Mong rằng với những món quà này có thể mang đến một mùa đông ấm no hơn để nối dài ước mơ đến trường cho các em nhỏ vùng cao.Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các bạn học sinh, thầy cô giáo AT School, đối tác GreenU cùng nhà hảo tâm đã đồng hành, quyên góp cho chương trình. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại vào các chương trình từ thiện khác của AT School!

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN: HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI GIẤC MƠ ĐẾN TRƯỜNG

Với hy vọng nối dài giấc mơ đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, năm nay những tia nắng đầu tiên - Hừng Đông sẽ về với điểm trường mầm non Tả Cồ Ván thuộc thôn Tả Cổ Ván, xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.Hố Quáng Phìn là xã nghèo nhất của huyện Đồng Văn, với 654 hộ dân tộc Mông, Dao sống rải rác tại 9 thôn, bản. Khí hậu khắc nghiệt. Địa hình núi đá hiểm trở không có nhiều đất canh tác, sản xuất nông nghiệp khiến cho cuộc sống của người dân nơi đây rất khó khăn.Trong đó, thôn Tả Cồ Ván cách trung tâm xã Hố Quáng Phìn 5 km, là một trong những thôn xa nhất của Hố Quáng Phìn. Trường mầm non Tà Cù Ván hiện có 59 học sinh mầm non và 47 học sinh tiểu học. Những ngày đông rét buốt, có những em đi chân trần đến lớp. Áo không đủ mặc, cơm không đủ ăn. Có lẽ, đến trường vẫn còn là giấc mơ xa vời các em nhỏ nơi đây.Đồng cảm những hoàn cảnh khó khăn ấy, AT School đã quyết định về với điểm trường mầm non Tả Cồ Ván để có thể mang ánh sáng Hừng Đông đến với hành trình chinh phục tri thức của các em nhỏ nơi đây ❤️Để nối dài giấc mơ đến trường của các em nhỏ trường mầm non Tả Cồ Ván, AT School kêu gọi thầy cô, các bạn học sinh, các nhà hảo tâm cùng tất cả mọi người cùng chung tay góp sức. Mọi người có thể tham gia bằng cách:1. Mua sách tại gian hàng gây quỹ2. Tham gia góp "một bữa sáng yêu thương" chỉ từ 20.000 đồng (có thể gửi tặng nhiều hơn, không giới hạn).Thông tin chi tiết chương trình: http://atschool.vn/pages/tuthienhungdong2023  Điểm trường mầm non Tả Cồ Ván thuộc thôn Tả Cổ Ván, xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà GiangThời gian nhận quyên góp: 11/12/2023 - 26/12/2023Thời gian đến điểm trường: 03/01/2024Xin cảm ơn mọi người đã quyên góp để Hừng Đông nối dài giấc mơ đến trường cho các em nhỏ vùng cao!Mọi thắc mắc xin liên hệ: Fanpage: AT School Hotline: 034 987 5146

Sách "Bài tập so sánh Lịch sử 12": sách ôn thi THPT 2024 Lịch sử cho học sinh lớp 12

Câu hỏi so sánh Lịch sử trong bài thi tốt nghiệp Lịch sử THPT lớp 12 luôn là một trong những nỗi sợ, lo lắng vô hình. Học như nào, ôn ra sao, tất cả sẽ được tóm gọn trong cuốn sách "Bài tập so sánh Lịch sử 12" của Tiến sĩ Dương Thị Huyền.I. Giới thiệu chung về sách "Bài tập so sánh Lịch sử 12"1. Nội dung cuốn sách ""Bài tập so sánh lịch sử"Cuốn sách "Bài tập so sánh lịch sử" được chia thành 2 phần chính để giúp bạn tiếp cận và nắm vững kiến thức:Phần 1: So sánh các vấn đề lịch sử, tập trung kiến thức trong chương trình lịch sử lớp 11 và lớp 12Lịch sử thế giới từ năm 1914 đến năm 2000.Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 2000.Phần 2: Hướng dẫn học sinh học và làm bài thi trắc nghiệm:Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách học và làm bài thi trắc nghiệm đối với các câu hỏi so sánh.Bên cạnh đó, sách cũng cung cấp cho bạn 250 câu hỏi trắc nghiệm so sánh để rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.Đặc biệt, khi mua sách "Bài tập so sánh lịch sử" (năm 2023), bạn sẽ được tặng ngay bộ tài liệu "Câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12" dưới định dạng PDF, giúp bạn ôn tập và nắm vững kiến thức vững vàng.2. Hình thức sách "Bài tập so sánh lịch sử"Số trang: 356 trang.Khổ giấy: 17 x 24cm.Nhà xuất bản: NXB Thanh niên.Bạn có thể đọc thử sách ngay: TẠI ĐÂYII. Thông tin về tác giả:Cuốn sách được viết bởi Tiến sĩ Dương Thị Huyền, một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôn thi tốt nghiệp THPT và Đại học môn Lịch sử. Cô hiện đang công tác tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, TS. Dương Thị Huyền đã giúp nhiều học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đỗ vào các trường Đại học chuyên ngành Lịch sử.III. Cách đặt hàng và thanh toánĐặt hàng TẠI ĐÂY hoặc nhắn tin về cho fanpage AT School để được hỗ trợ nhanh nhất.Hãy chuẩn bị thật tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT của mình nhé các bạn 2006. Đặt ngay và chúc bạn đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024!

[GIAO LỘ NGHỀ NGHIỆP] Recap | Talkshow: Con đường đến với tương lai

Tối ngày 12/10/2023, talkshow "Giao lộ nghề nghiệp: Con đường đến với tương lai" đã được tổ chức AT School kết hợp cùng Dịch vụ giáo dục MOJO tổ chức thực hiện. Buổi talkshow nằm trong chuỗi hoạt động của dự án "Giao lộ nghề nghiệp".Với chủ đề định hướng nghề nghiệp, chọn nghề nghiệp sao cho phù hợp với bản thân, buổi talkshow đã thu hút hơn 150 bạn tham gia. Trong sự kiện này, diễn giả - cô Mẫn Thị Thu Hường - đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành MOJO Learn cùng host - thầy Đàm Thanh Tùng - sáng lập, CEO AT School đã có những chia sẻ, lời khuyên vô cùng bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên. Nhiều bạn tham gia chương trình cùng sự bối rối, mông lung, trăn trở khi đứng trước một giao lộ với quá nhiều ngã rẽ. Các câu hỏi liên qua bản thân, tính cách, bối cảnh khách quan xung quanh và ngành nghề lần lượt được đặt ra. Đây cũng là không gian để các bạn có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện cá nhân.Thông qua buổi talkshow "Giao lộ nghề nghiệp: Con đường đến với tương lai", chuyên gia tư vấn hướng nghiệp Mẫn Hường cùng thầy Đàm Thanh Tùng đã có một khoảng thời gian kết nối và chia sẻ với các bạn trẻ không chỉ từ góc độ kiến thức, mà còn là từ những trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân thầy cô.AT School xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới diễn giả cô Mẫn Hường đến từ Dịch vụ giáo dục MOJO, thầy Đàm Thanh Tùng và khán giả tham gia. Mong rằng buổi talkshow sẽ có giá trị trong việc giúp các bạn đưa ra quyết định "chọn một con đường" giữa một giao lộ đầy ngã rẽ trong tương lai!Mời bạn theo dõi lại buổi talkshow tại đây: 📌 Series Youtube "Giao lộ nghề nghiệp" - một chương trình giúp bạn thấu hiểu bản thân và xác định "một lối đi", một nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với bản thân do AT School phối hợp cùng Dịch vụ giáo dục MOJO thực hiện.Phát sóng vào lúc 20h các ngày thứ Tư và thứ Bảy hàng tuầnTheo dõi tại kênh Youtube AT School và fanpage Dịch vụ giáo dục MOJO. 

"HỆ THỐNG KIẾN THỨC LỊCH SỬ TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO" TÁI BẢN 2023: CUỐN SÁCH CHUYÊN SÂU ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT MÔN LỊCH SỬ

Ai bảo Lịch sử là khô khan? Ai bảo Lịch sử rất khó nhớ? Ôn thi tốt nghiệp THPT Lịch sử rất vất vả không thể nhớ hết các sự kiện? Đó là vì bạn chưa biết tới "Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao" - 1 cuốn sách gói gọn mọi kiến thức Lịch sử ôn thi tốt nghiệp THPT. Đây chắc chắn là một cuốn sách mà các bạn ôn thi tốt nghiệp THPT môn Lịch sử cần!I. Giới thiệu sách "Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao"1. Nội dung sách "Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao"Bên cạnh SGK, sách "Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao" nhà AT School sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cung cấp đầy đủ cho bạn kiến thức Lịch sử ôn thi tốt nghiệp THPT."Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao" không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức ĐÚNG và ĐỦ mà còn mang đến phương pháp học khoa học, giúp bạn tăng cảm hứng trong quá trình ôn tập. Cuốn sách được trình bày một cách logic, khoa học và dễ hiểu, giúp bạn nắm vững kiến thức một cách tự tin và áp dụng linh hoạt.Hệ thống các chuyên đề bài bản, bám sát SGK đồng thời mở rộng các kiến thức chuyên sâu.Phân biệt các thuật ngữ lịch sử, giúp bạn hiểu rõ hơn và ghi nhớ lâu hơn.Các nội dung được cập nhật và bổ sung liên tục, đảm bảo phù hợp với xu hướng ra đề mới nhất.Hơn nữa, sách còn cung cấp sơ đồ tư duy các giai đoạn lịch sử, giúp bạn nhìn nhận sự phát triển và liên kết giữa các sự kiện quan trọng một cách khoa học, logic.2. Hình thức sách "Hệ thống kiến thức Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao"Sách khổ A4 ngang, in màuGiấy trắng ngà bảo vệ đôi mắt khi dùng trong thời gian dàiSố trang: 280 trang.Khổ giấy: 19x27cmNhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh niênĐọc thử TẠI ĐÂYII. Thông tin tác giảĐội ngũ tác giả của "Hệ thống kiến thích Lịch sử từ cơ bản đến nâng cao" đều là những chuyên gia có kinh nghiệm luyện thi tốt nghiệp THPT nhiều năm và hiểu biết sâu sắc về môn Lịch sử:Tiến sĩ Ngô Thị Lan Hương, Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Cô có kinh nghiệm 15 năm ôn thi tốt nghiệp THPT, Đại học môn Lịch sử, truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh Chinh phục Lịch sử bằng tình yêu và trí tuệ. 2 năm liên tiếp học sinh của cô đạt thủ khoa khối C00 trên khắp các tỉnh thành.Tiến sĩ Dương Thị Huyền, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên. Cô có kinh nghiệm 14 năm ôn thi tốt nghiệp THPT, Đại học môn Lịch sử; ôn luyện học sinh giỏi Lịch sử 9 ôn thi vào 10 chuyên Lịch sử.Tiến sĩ Nguyễn Thị Nga, giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 với kinh nghiệm 15 năm nghiên cứu, giảng dạy ngành Sư phạm Lịch sử.III. Cách đặt hàng và thanh toánĐặt hàng TẠI ĐÂY hoặc nhắn tin về cho fanpage AT School để được hỗ trợ nhanh nhất.Hãy chuẩn bị thật tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT của mình nhé các bạn 2006. Đặt ngay và bắt đầu hành trình ôn luyện lịch sử hiệu quả ngay hôm nay!

BIG SALE CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, AT School gửi những lời chúc tốt đẹp đến "một nửa của thế giới". AT School tri ân khách hàng bằng chương trình BIG SALE vô cùng hấp dẫn áp dụng với tất cả sách và khóa học từ ngày 18 - 20/10. 1. Sách Sách được giảm tới 110k Được freeship toàn quốc Áp dụng từ ngày 18 - 20/10. Đặt mua sách TẠI ĐÂY  2. Khóa học Nhập mã AT2010 được giảm thêm 100k cho mỗi khóa học. Áp dụng từ ngày 18 - 20/10. Đặt mua khóa học TẠI ĐÂY. Nếu bạn chưa biết cách áp dụng Mã giảm giá, hãy dành vài phút để xem hướng dẫn rất đơn giản này:Làm thế nào để áp dụng Mã giảm giá (Discount Code)? Chúc bạn có những phút giây mua sắm thật vui vẻ và thành công! Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ: Fanpage: AT School Số điện thoại: 034 987 5146  

Làm thế nào để áp dụng Mã giảm giá (Discount Code)?

AT School đang có chương trình giảm giá nhưng bạn không biết làm thế nào để áp dụng mã giảm giá?  Dưới đây là hướng dẫn rất đơn giản giúp bạn dễ dàng áp dụng mã giảm giá cho đơn hàng của mình.  Lưu ý: mã giảm giá thường áp dụng cho các khóa học của AT School.  Bước 1: Thêm khóa học bạn muốn mua vào Giỏ hàng  Bước 2: Sau khi đã chọn khóa học muốn mua, bạn ấn vào Thanh toán  Bước 3: Màn hành sẽ hiện ra phần thanh toán. Nếu AT School có mã giảm giá nó sẽ gợi ý mã cho bạn áp dụng. Ví dụ, từ ngày 18 - 20/10 AT School có chương trình Big Sale - Chúc mừng Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn nhập mã AT2010 sẽ được giảm thêm 100k cho mỗi khóa học.  Bước 4: Kiểm tra và điền thông tin giao hàng Sau khi đã áp mã giảm giá thành công, bạn kiểm tra lại khóa học và tổng số tiền thanh toán đã ĐÚNG VÀ ĐỦ chưa.Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin giao hàng và ấn Tiếp tục đến phương thức thanh toán.  Bước 5: Hoàn tất Bạn sẽ chọn phương thức vận chuyển và phương thức thanh toán phù hợp. Sau đó, ấn Hoàn tất đơn hàng thì bạn đã mua hàng thành công.  Cách áp dụng mã giảm giá của AT School chỉ đơn giản vậy thôi. Chúc bạn áp dụng mã giảm giá thành công!  Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ: Fanpage: AT School Số điện thoại: 034 987 5146 

Tại sao sự kiện Offline AT School 2023 lại thu vé?

Các bạn có thắc mắc vì sao đến gặp mặt thầy cô mà vẫn mua vé để tham dự không?Đó là vì toàn bộ số tiền thu được từ buổi offline Có một cây là có rừng 2023: Hừng Đông sẽ được AT School và quỹ AT Foundation quyên góp cho hoạt động từ thiện vào tháng 12 tới đây! Một cuộc gặp mặt không chỉ đong đầy tình nghĩa thầy trò, mà còn là cầu nối của giá trị tử tế. Tuy nhiên, AT School vẫn có 30 vé free cho các bạn tham gia. Hừng Đông - 1 khoảnh khắc chuyển giao, những tia nắng lấp lánh đón chào ngày mới. Hừng đông - một cuộc gặp mặt đong đầy ánh nắng tình nghĩa, yêu thương thầy trò, lan tỏa ánh nắng, thắp sáng niềm tin!Sự có mặt của bạn trong buổi offline "Hừng đông" cùng AT School sẽ góp phần đem ánh nắng - nối dài những cơ hội đến trường của các bạn nhỏ!Thông tin chi tiết và tham gia sự kiện ngay TẠI ĐÂY. 

Chính thức sự kiện Offline AT School 2023: CÓ MỘT CÂY LÀ CÓ RỪNG 2023 - HỪNG ĐÔNG

Hừng Đông - Những tia sáng đầu tiên. Điểm chuyển giao giữa đêm và ngày. Đó là khoảnh khắc mang đến những hi vọng, những lấp lánh đón chào ngày mới. Ánh sáng xuất hiện, làm bừng tỉnh cánh rừng, kết nối cỏ cây. Rồi từ một cây - mở ra cả cánh rừng.Tháng 11 hàng năm, thầy trò AT School lại gặp nhau, cùng chia sẻ về hành trình của mình. Mình sẽ gặp những người bạn trong lớp, trước giờ chỉ thấy qua màn hình. Mình sẽ nghe những bí mật về thầy cô - chưa từng hé lộ 🤫 Sẽ có những trò chơi thú vị, những phần quà…AT School và các thầy cô giáo thân gửi lời mời các em học sinh tham gia buổi gặp gỡ thân mật và ý nghĩa này ❤️ Đến với sự kiện các em sẽ được gặp gỡ cả 4 thầy cô giáo AT School:Thầy Tùng (Giáo viên Địa Lí)Cô Lan Hương (Giáo viên Lịch Sử)Cô Minh Hương (Giáo viên Ngữ Văn)Cô Amy (Giáo viên Tiếng Anh)Đây cũng là cơ hội hiếm hoi các em được giao lưu, kết bạn và trò chuyện với các bạn trong lớp, các bạn cùng học tập tại AT School để cùng nhau xây dựng một cộng đồng học sinh AT School vững mạnh và đoàn kết. ⏰ Thời gian: 8h30 - 12h Chủ nhật ngày 5/11 🏠 Địa điểm: nội thành Hà Nội (địa điểm cụ thể sẽ được cập nhật sau)💵 Giá vé: 50k/người Ở AT School các em không chỉ được học kiến thức mà còn cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Toàn bộ tiền vé tham dự sự kiện (50k/người) được quyên góp vào hoạt động từ thiện dự kiến được thực hiện vào tháng 12/2023 (thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên các trang mạng xã hội của AT School). Để Hừng Đông nối dài những giấc mơ tới trường.Tuy nhiên, AT School dành 30 vé free cho các em gặp khó khăn về chi phí tham dự nhưng rất mong muốn được gặp gỡ thầy cô. Đừng ngại đăng kí tham gia nhé! Mời các em đăng kí tại: https://forms.gle/YwXNtypXML9n1Ute8Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ qua:Fanpage: AT School Số điện thoại: 034 987 5146

Xử lí nhanh kĩ năng Địa lí - Cuốn sách ôn thi tốt nghiệp THPT môn Địa lí không thể bỏ qua

Theo ma trận đề thi tham khảo của Bộ GD&ĐT năm 2023, câu hỏi về biểu đồ, bảng số liệu có 4/40 câu, chiếm 10%. Trong đó, có 2 câu thông hiểu, 2 câu vận dụng. Câu hỏi về Atlat có 15/40 câu, tương đương 37,5% và ở mức độ nhận biết. Những câu hỏi này rất dễ "ăn điểm" nhưng cũng dễ mất điểm. Vì nhiều em còn chủ quan, làm bài ẩu, không luyện tập nhiều về dạng câu hỏi Atlat nên mất nhiều thời gian và có thể bị "mắc bẫy" trong đề thi. Vì vậy, để chinh phục các dạng bài này, các em phải nắm vững kiến thức lí thuyết và có kỹ năng xử lí nhanh chóng.Hiểu được những khó khăn của các em trong quá trình chinh phục câu hỏi về biểu đồ, bảng số liệu và Atlat, "thầy Địa quốc dân" Đàm Thanh Tùng đã thiết kế và biên soạn cuốn sách Xử lí nhanh kĩ năng Địa lí theo chương trình Địa lí 12, bám sát cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Giới thiệu tổng quanCuốn sách Xử lí nhanh kĩ năng Địa lí gồm 2 phần:Phần 1: Biểu đồ, bảng số liệuPhần 2: Atlat Địa lí Việt NamPhần 1: Biểu đồ, bảng số liệu - hướng dẫn làm 3 dạng bài trọng tâm liên quan đến biểu đồ, bảng số liệu cùng 170 câu hỏi trắc nghiệm luyện tập. Điều này giúp các em dễ dàng nắm được kiến thức trọng tâm và thực hành kỹ năng xử lí bài tập nhanh chóng.Phần 2: Atlat Địa lí Việt Nam- hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, khai thác hiệu quả Atlat Địa lí Việt Nam, từ đó giúp các em tiết kiệm thời gian và đạt điểm cao trong bài thi. Ưu điểm của cuốn sách là gì? Ảnh: sách Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa líCuốn sách được biên soạn và sử dụng nhằm chinh phục những câu hỏi về Atlat, biểu đồ, bảng số liệu. Ở phần 1 tác giả tập trung hướng dẫn chi tiết và cung cấp các công thức Địa lí thường gặp để xử lí 3 dạng bài trọng tâm về biểu đồ và bảng số liệu. Điều đặc biệt trong cuốn sách nằm ở phần 2 - tác giả phân tích chi tiết từng trang Atlat có nội dung gì, những kiến thức cần phải hiểu và nắm rõ là gì. Tổng cộng có 30 trang Atlat tương ứng với 30 chủ đề nội dung khác nhau.Thông qua cuốn sách này, các em sẽ không còn bỡ ngỡ, lo sợ ngược lại có thể tự tin chinh phục những câu hỏi về Atlat, biểu đồ, bảng số liệu trong đề thi tốt nghiệp THPT. Không chỉ vậy, nó còn giúp các em chinh phục những câu hỏi lí thuyết một cách dễ dàng hơn.Cuốn sách được in màu trên nền giấy cao cấp chống mỏi mắt, lóa mắt mà giúp cho bài học trở nên sinh động, dễ nhìn và dễ hiểu hơn. Cuốn sách phù hợp với đối tượng nào?Học sinh lớp 12 muốn ôn tập, củng cố kiến thức để ôn thi tốt nghiệp THPT, Đại học.Học sinh lớp 11 muốn học trước chương trình, chuẩn bị nền tảng kiến thức cho năm lớp 12.Học sinh THCS, THPT ôn thi HSG môn Địa lí.Giáo viên luyện thi tốt nghiệp THPT, Đại học, luyện thi HSG các cấp. Thông tin chi tiết cuốn sách xem TẠI ĐÂY.

Lộ diện chuyên gia "định hướng tương lai" trong "Giao lộ nghề nghiệp"

"Giao lộ nghề nghiệp" là một series dành cho các bạn học sinh cấp 3, chuẩn bị tham dự kì thi tốt nghiệp THPT, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một bộ cẩm nang tự định hướng nghề nghiệp độc đáo do AT School cùng Địa lí thầy Tùng và Dịch vụ giáo dục MOJO thực hiện. Vậy chuyên gia đồng hành cùng chương trình là ai?Cô Mẫn Hường chính là đồng sáng lập kiếm giám đốc điều hành MOJO Learn. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với phụ huynh, học sinh và sinh viên, cô lại càng hiểu rõ những trăn trở mà bạn đang gặp phải trên con đường định hướng tương lai. Trong chuỗi series này, cô sẽ đồng hành cùng các bạn thực hiện từng bước quan trọng để xây dựng một bản đồ nghề nghiệp hoàn chỉnh: từ việc định vị bản thân, xác định mục tiêu đến việc tìm ra con đường phù hợp một cách chi tiết nhất.Với profile cực khủng, cô đã làm việc trong lĩnh vực tư vấn và phát triển nhân sự cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia trong hơn 15 năm. Hơn nữa, cô Mẫn Hường còn là thành viên của Hiệp hội Hướng nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (APCDA) và có chứng chỉ khai vấn ACSTH ICF (ICF 60-hour ACSTH certified coach).Hãy cùng tham gia "Giao lộ nghề nghiệp" để khám phá những cơ hội nghề nghiệp và định hướng tương lai của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi từ chuyên gia Mẫn Hường những điều bổ ích nhé!Hãy đón xem chuỗi series "Giao lộ nghề nghiệp" vào 20h thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/10 trên kênh Youtube AT School và fanpage Dịch vụ giáo dục MOJO.