TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG"

Nhằm lan tỏa điều chân thành và tử tế, chia sẻ phần nào khó khăn với những ước mơ khát khao đến trường của các em nhỏ vùng cao, AT School đã tổ chức chương trình từ thiện "HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG". Sau 1 tuần phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của học sinh, giáo viên AT School cùng các nhà hảo tâm, số tiền đến ngày 02/01/2024 tổng kết được 45.963.062 đồng (Bốn mươi năm triệu chín trăm sáu mươi ba nghìn không trăm sáu mươi hai đồng) thông qua các hoạt động: vé offline gây quỹ, bán hàng gây quỹ, bán sách, góp phần bữa sáng yêu thương.

1. TỔNG THU TỪ CHƯƠNG TRÌNH 

Thông qua chuỗi hoạt động kêu gọi bao gồm: vé offline Hừng Đông của học sinh AT School, Bán hàng gây quỹ tại sự kiện offline Hừng Đông, Gian hàng bán sách gây quỹ, ủng hộ một bữa sáng yêu thương 20k, AT School đã kêu gọi được tổng số tiền là 45,936,062 đồng. 

Dưới đây là hình ảnh sao kê từ thiện: 

2. TỔNG CHI TỪ CHƯƠNG TRÌNH 

Với sự đồng ý của xã Hố Quáng Phìn cùng điểm trường và dựa theo tình tình sinh hoạt, học tập của các em nhỏ điểm trường Tả Cồ Ván, Hà Giang, AT School đã dùng số tiền trên để mua bàn ghế, dụng cụ nhà bếp, đệm, quần áo ấm, lương thực,... nhằm hỗ trợ nhu cầu thiết thực của em nhỏ tại đây.

Số còn thiếu, AT School tiếp tục quyên góp để giúp các em nhỏ.

Ngoài ra, GreenU ủng hộ thêm 1 thùng sách, 1 thùng đồ chơi trẻ em của Tò he, 2 thùng quần áo ấm, balo và dụng cụ nhà bếp.

3. TRAO QUÀ TỪ THIỆN 

Ngày 03/01/2024, đoàn từ thiện AT School và GreenU đã vượt hàng trăm cây số đã có mặt tại xã Hố Quáng Phìn để gặp gỡ, trao đổi với các cán bộ xã.

Từ trụ sở xã, đoàn từ thiện đã đi xe máy vượt hàng chục cây số đường đèo núi với những ngọn núi đá sừng sững, đường khua ngoằn ngoèo để đến điểm trường Tả Cồ Ván. Ngôi trưởng nhỏ bé lọt thỏm trong ngôi làng nằm xa nhất xã Hố Quáng Phìn, được bao quanh bởi núi đá cao là nơi học tập của 59 học sinh mầm non và 47 học sinh tiểu học.

Mặc dù tiết trời lạnh giá xuống 8 độ C cùng đường đi nhiều khó khăn nhưng thật may đoàn từ thiện cùng xe chở hàng hóa đã đến điểm trường an toàn.

Trực tiếp đến điểm trường thì mới cảm nhận được thời tiết khắc nghiệm, địa hình hiểm trở, điều kiện học tập khó khăn của các em nhỏ nơi đây. Cả đoàn từ thiện cùng đoàn trường đều vui mừng phấn khởi vì được góp một phần nhỏ mang đến một mùa đông ấm no hơn, giúp các em nhỏ nối dài ước mơ đến trường.

Thầy cô giáo AT School trực tiếp trao quà đến các em nhỏ.

Các em nhỏ được nhận quần áo mới, giầy dép mới để trang bị cho một mùa đông lạnh giá. 

Đoàn từ thiện AT School cùng GreenU đã trao đầy đủ quà quyên góp cho các em nhỏ.

Mong rằng với những món quà này có thể mang đến một mùa đông ấm no hơn để nối dài ước mơ đến trường cho các em nhỏ vùng cao.

Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các bạn học sinh, thầy cô giáo AT School, đối tác GreenU cùng nhà hảo tâm đã đồng hành, quyên góp cho chương trình.

 

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại vào các chương trình từ thiện khác của AT School!

← Bài trước Bài sau →