Top 5 cuốn sách

Top 5 cuốn sách "dân" khối C không thể bỏ qua trong kì thi tốt nghiệp THPT 2024 sắp tới

Tổ hợp môn Văn - Sử - Địa là 3 môn thi khối C rất quan trọng cho kì thi tốt nghiệp THPT 2024 sắp tới. 

Rất nhiều bạn đã bắt tay vào việc ôn thi từ sớm nhưng lại dễ dàng mất phương hướng, không biết ôn từ đâu, ôn bài nào trước bài nào sau. Kiến thức trọng tâm là gì?.... Các bạn ôn thi nhưng không có lộ trình cụ thể, rõ ràng và khoa học. Điều này dễ khiến các bạn mất phương hướng, học nhưng không có sự tiến bộ.
 
Nắm bắt được nỗi "khổ tâm" này, AT School đã lựa chọn kĩ càng và giới thiệu những cuốn sách rất chất lượng cho các bạn thi khối C năm nay. 
 
1. SÁCH GIÁO KHOA 
Bất kể môn học nào, sách giáo khoa cũng là cuốn sách đầu tiên các bạn cần học. Toàn bộ nền tảng kiến thức ôn thi và kiến thức xuất hiện trong đề thi đều có trong cuốn sách giáo khoa. Những phần kiến thức nâng cao đều được phát triển, khai thác sâu từ những khía cạnh kiến thức trong sách giáo khoa. Bởi vậy, các bạn đừng quên học sách giáo khoa! 
 
2. ĐỐI VỚI MÔN VĂN 
Một cuốn sách khái quát kiến thức trọng tâm của các tác phẩm văn học 12, phân tích theo các đoạn trích tiêu biểu, hệ thống đầy đủ luận điểm. Đó chính là cuốn Nghị luận văn học 12 theo các trích đoạn do cô Ngô Minh Hương và cô Nguyễn Thị Suối Linh biên soạn. 
Đây là cuốn sách hiếm hoi đi theo hướng phân tích theo các đoạn trích trong một tác phẩm rất dễ học, dễ hiểu, dễ nhớ và phù hợp với xu hướng ra đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

 

Ngoài ra, cuốn sách còn hướng dẫn kĩ năng tạo lập một đoạn văn nghị luận hoàn chỉnh, đảm bảo đủ ý chính, có dẫn chứng thuyết phục và những bình luận mở rộng ấn tượng, hấp dẫn. Hướng dẫn triển khai các dạng đề cơ bản gắn với kiểu bài nghị luận văn học về một trích đoạn.
 
Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY. 
 
3. ĐỐI VỚI MÔN SỬ 
Ngoài việc ôn luyện kiến thức trong sách giáo khoa, các bạn nên luyện thêm các bộ đề chất lượng để vừa củng cố, đào sâu kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm đề thi. 
 
Mới đây, cô Ngô Lan Hương đã cho ra mắt sách 25 đề Lịch sử trọng tâm 2024 với bộ đề được CHỌN LỌC, TỦ SÂU, BÁM SÁT cấu trúc đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo 2024. 

Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY. 
 
4. ĐỐI VỚI MÔN ĐỊA 
4.1 SÁCH ÔN THI 
Với các bạn chưa chắc kiến thức, muốn ôn luyện kiến thức cùng bộ câu hỏi trắc nghiệm thì không thể bỏ qua cuốn Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí do thầy Đàm Thanh Tùng biên soạn. 
Cuốn sách tổng hợp toàn bộ kiến thức ôn thi Địa lí 12 theo phương pháp TỪ KHÓA rất dễ hiểu, dễ nhớ. Kèm theo hơn 1500 câu hỏi trắc nghiệm theo từng chuyên đề, phân theo 4 cấp độ để các bạn ôn thi. 

 

Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY. 
 
4.2 SÁCH BỘ ĐỀ 
Để củng cố, nâng cao kiến thức các bạn không thể bỏ lỡ cuốn 25 đề Địa lí trọng tâm 2024 do thầy Đàm Thanh Tùng vừa mới ra mắt. 
Với 25 đề chất lượng sẽ giúp các bạn QUÉT TOÀN BỘ kiến thức trọng tâm, BÁM SÁT cấu trúc đề tham khảo tốt nghiệp THPT năm 2024 của Bộ GD&ĐT, với nhiều câu hỏi mới.

Tìm mua cuốn sách TẠI ĐÂY. 
 
Nắm chắc kiến thức và có kĩ năng làm đề chắc chắn các bạn sẽ tự tin chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT 2024 với kết quả cao và đỗ NV1!
 
Mọi thắc mắc vui lòng gửi về Fanpage: AT School. 
 
Bài sau →