THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN: HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI GIẤC MƠ ĐẾN TRƯỜNG

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN: HỪNG ĐÔNG - NỐI DÀI GIẤC MƠ ĐẾN TRƯỜNG

Với hy vọng nối dài giấc mơ đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, năm nay những tia nắng đầu tiên - Hừng Đông sẽ về với điểm trường mầm non Tả Cồ Ván thuộc thôn Tả Cổ Ván, xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.


Hố Quáng Phìn là xã nghèo nhất của huyện Đồng Văn, với 654 hộ dân tộc Mông, Dao sống rải rác tại 9 thôn, bản. Khí hậu khắc nghiệt. Địa hình núi đá hiểm trở không có nhiều đất canh tác, sản xuất nông nghiệp khiến cho cuộc sống của người dân nơi đây rất khó khăn.


Trong đó, thôn Tả Cồ Ván cách trung tâm xã Hố Quáng Phìn 5 km, là một trong những thôn xa nhất của Hố Quáng Phìn. Trường mầm non Tà Cù Ván hiện có 59 học sinh mầm non và 47 học sinh tiểu học. Những ngày đông rét buốt, có những em đi chân trần đến lớp. Áo không đủ mặc, cơm không đủ ăn. Có lẽ, đến trường vẫn còn là giấc mơ xa vời các em nhỏ nơi đây.
Đồng cảm những hoàn cảnh khó khăn ấy, AT School đã quyết định về với điểm trường mầm non Tả Cồ Ván để có thể mang ánh sáng Hừng Đông đến với hành trình chinh phục tri thức của các em nhỏ nơi đây ❤️

Để nối dài giấc mơ đến trường của các em nhỏ trường mầm non Tả Cồ Ván, AT School kêu gọi thầy cô, các bạn học sinh, các nhà hảo tâm cùng tất cả mọi người cùng chung tay góp sức. Mọi người có thể tham gia bằng cách:
1. Mua sách tại gian hàng gây quỹ
2. Tham gia góp "một bữa sáng yêu thương" chỉ từ 20.000 đồng (có thể gửi tặng nhiều hơn, không giới hạn).

Thông tin chi tiết chương trình: http://atschool.vn/pages/tuthienhungdong2023 
 
  • Điểm trường mầm non Tả Cồ Ván thuộc thôn Tả Cổ Ván, xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
  • Thời gian nhận quyên góp: 11/12/2023 - 26/12/2023
  • Thời gian đến điểm trường: 03/01/2024
Xin cảm ơn mọi người đã quyên góp để Hừng Đông nối dài giấc mơ đến trường cho các em nhỏ vùng cao!

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 
Fanpage: AT School 
Hotline: 034 987 5146
← Bài trước Bài sau →