[GIAO LỘ NGHỀ NGHIỆP] Recap | Talkshow: Con đường đến với tương lai

[GIAO LỘ NGHỀ NGHIỆP] Recap | Talkshow: Con đường đến với tương lai

Tối ngày 12/10/2023, talkshow "Giao lộ nghề nghiệp: Con đường đến với tương lai" đã được tổ chức AT School kết hợp cùng Dịch vụ giáo dục MOJO tổ chức thực hiện. Buổi talkshow nằm trong chuỗi hoạt động của dự án "Giao lộ nghề nghiệp".

Với chủ đề định hướng nghề nghiệp, chọn nghề nghiệp sao cho phù hợp với bản thân, buổi talkshow đã thu hút hơn 150 bạn tham gia. Trong sự kiện này, diễn giả - cô Mẫn Thị Thu Hường - đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành MOJO Learn cùng host - thầy Đàm Thanh Tùng - sáng lập, CEO AT School đã có những chia sẻ, lời khuyên vô cùng bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên.

 

Nhiều bạn tham gia chương trình cùng sự bối rối, mông lung, trăn trở khi đứng trước một giao lộ với quá nhiều ngã rẽ. Các câu hỏi liên qua bản thân, tính cách, bối cảnh khách quan xung quanh và ngành nghề lần lượt được đặt ra. Đây cũng là không gian để các bạn có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện cá nhân.

Thông qua buổi talkshow "Giao lộ nghề nghiệp: Con đường đến với tương lai", chuyên gia tư vấn hướng nghiệp Mẫn Hường cùng thầy Đàm Thanh Tùng đã có một khoảng thời gian kết nối và chia sẻ với các bạn trẻ không chỉ từ góc độ kiến thức, mà còn là từ những trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân thầy cô.

AT School xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới diễn giả cô Mẫn Hường đến từ Dịch vụ giáo dục MOJO, thầy Đàm Thanh Tùng và khán giả tham gia. Mong rằng buổi talkshow sẽ có giá trị trong việc giúp các bạn đưa ra quyết định "chọn một con đường" giữa một giao lộ đầy ngã rẽ trong tương lai!

Mời bạn theo dõi lại buổi talkshow tại đây:

 📌 Series Youtube "Giao lộ nghề nghiệp" - một chương trình giúp bạn thấu hiểu bản thân và xác định "một lối đi", một nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với bản thân do AT School phối hợp cùng Dịch vụ giáo dục MOJO thực hiện.

 

← Bài trước Bài sau →