Lộ diện chuyên gia

Lộ diện chuyên gia "định hướng tương lai" trong "Giao lộ nghề nghiệp"

"Giao lộ nghề nghiệp" là một series dành cho các bạn học sinh cấp 3, chuẩn bị tham dự kì thi tốt nghiệp THPT, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một bộ cẩm nang tự định hướng nghề nghiệp độc đáo do AT School cùng Địa lí thầy TùngDịch vụ giáo dục MOJO thực hiện. Vậy chuyên gia đồng hành cùng chương trình là ai?

Cô Mẫn Hường chính là đồng sáng lập kiếm giám đốc điều hành MOJO Learn. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với phụ huynh, học sinh và sinh viên, cô lại càng hiểu rõ những trăn trở mà bạn đang gặp phải trên con đường định hướng tương lai. Trong chuỗi series này, cô sẽ đồng hành cùng các bạn thực hiện từng bước quan trọng để xây dựng một bản đồ nghề nghiệp hoàn chỉnh: từ việc định vị bản thân, xác định mục tiêu đến việc tìm ra con đường phù hợp một cách chi tiết nhất.

Với profile cực khủng, cô đã làm việc trong lĩnh vực tư vấn và phát triển nhân sự cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia trong hơn 15 năm. Hơn nữa, cô Mẫn Hường còn là thành viên của Hiệp hội Hướng nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (APCDA) và có chứng chỉ khai vấn ACSTH ICF (ICF 60-hour ACSTH certified coach).

Hãy cùng tham gia "Giao lộ nghề nghiệp" để khám phá những cơ hội nghề nghiệp và định hướng tương lai của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi từ chuyên gia Mẫn Hường những điều bổ ích nhé!

Hãy đón xem chuỗi series "Giao lộ nghề nghiệp" vào 20h thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/10 trên kênh Youtube AT School và fanpage Dịch vụ giáo dục MOJO.

← Bài trước Bài sau →