[RECAP OFFLINE] HỪNG ĐÔNG - CÓ MỘT CÂY LÀ CÓ RỪNG 2023

[RECAP OFFLINE] HỪNG ĐÔNG - CÓ MỘT CÂY LÀ CÓ RỪNG 2023

Tháng 11 vừa qua, buổi offline “Hừng đông - Có một cây là có rừng 2023” đã được diễn ra khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam với sự tham gia của thầy cô AT School và các bạn học sinh, cựu học sinh trên khắp cả nước. 

Hừng Đông - Những tia sáng đầu tiên. Điểm chuyển giao giữa đêm và ngày. Đó là khoảnh khắc mang đến những hi vọng, những lấp lánh đón chào ngày mới. Ánh sáng xuất hiện, làm bừng tỉnh cánh rừng, kết nối cỏ cây. Rồi từ một cây - mở ra cả cánh rừng.

Tháng 11, tháng của sự tri ân cũng là tháng thầy trò AT School gặp gỡ. Ba buổi offline - 3 miền hội tụ với sự tham gia của 4 thầy cô: thầy Đàm Thanh Tùng, cô Ngô Thị Lan Hương, cô Ngô Minh Hương, cô Lương Hoàng Anh (cô Amy) cùng hơn 100 bạn học sinh đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Địa điểm đầu tiên được đặc biệt tổ chức cho các bạn miền Bắc là nhà Hát Chèo Hà Nội. Tất cả các yếu tố trong chương trình từ lời dẫn “Tôi ra đây có phải xưng danh không nhỉ?”, khung cảnh sân đình, tiếng đàn nhị, đàn tranh,... - đều gợi nhắc tới loại hình nghệ thuật sân khấu cổ truyền của người Việt, cũng là cách AT School muốn tôn vinh, quảng bá loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc - Nghệ thuật chèo!

“Hừng đông” miền Bắc - Hà Nội

Tại miền Trung và Nam, dù chỉ tổ chức ở quán cafe thông thường nhưng không gian nơi đây đã quây quần, ấm áp và gần gũi hơn bao giờ hết. 

“Hừng đông” miền Trung - Đà Nẵng

“Hừng đông” miền Nam - thành phố Hồ Chí Minh

Có bạn lặn lội từ các tỉnh thành khác vượt hàng chục cây số, có bạn thức trắng đêm để hoàn thành ca làm, có bạn vượt bão vượt gió ngập lụt Đà Nẵng. Vì vậy, mỗi bạn đến với “Hừng đông” cũng chính là một tia nắng sớm mai đầy hi vọng đến với cánh rừng AT School. 

Thầy Đàm Thanh Tùng chia sẻ trong buổi offline tại TP.HCM

Sau những giây phút thầy và trò cùng nhau chiến đấu hết mình, thì giờ đây chính là thời gian để lắng lại, kết nối, chia sẻ với nhau. Có những bạn đã chạm đến ước mơ cổng trường Đại học mình yêu thích. Có những bạn vẫn đang ngày đêm miệt mài với các buổi livestream thầy cô để chuẩn bị cho lần vượt vũ môn năm tới. Hành trình ấy, dù ai đã và đang trải qua cũng đều rất khó khăn, nhưng cũng rất đáng nhớ vì hành trình ấy còn có thầy cô, bạn bè, anh chị khóa trên cùng đồng hành.

Thầy Tùng đã nói trong buổi offline rằng: "Ở đây không có gì cả, không có ca sĩ nổi tiếng, không có MC nổi tiếng nào hết". Đúng vậy, ở đây không có gì cả chỉ có những tấm lòng chân thành và tử tế của thầy trò AT School luôn mang theo để chinh phục hành trình tương lai phía trước.

Buổi offline diễn ra ấm cúng với các tiết mục văn nghệ tài năng, những lời nhắn nhủ gửi gắm của thầy cô, những trò chơi kết nối vui vẻ hay những lời tâm sự, trò chuyện gắn kết. Tất cả đã tạo ra những cảm xúc đặc biệt đã xuất hiện trong mỗi bạn tham gia hôm ấy.

Khoảnh khắc chụp ảnh kỉ niệm tại buổi offline Hà Nội

Bạn Trần Minh Quân đến từ Kiên Giang chia sẻ: “Em có đam mê rất là lớn với trường Báo nên em quyết tâm theo đuổi đến cùng. Trong hành trình ấy em rất là may mắn khi đồng hành cùng hai thầy cô AT School là thầy Tùng và cô Hương đã giúp em từ những ngày đầu tiên, nhờ phương pháp của thầy cô mà em đã chạm tới được ước mơ của mình. Em cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ!”

Các bạn học sinh chia sẻ tâm tình của mình đến với thầy cô 

Đây là sự kiện offline quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt đầy đủ của rừng cây AT School, trải dài khắp 3 miền Tổ quốc. “Hừng đông - Có một cây là có rừng 2023” khép lại sau hành trình 1 tháng với những kỉ niệm chắc chắn không thể nào quên. Mỗi năm phát triển, AT School hứa hẹn sẽ đem đến những buổi offline kết nối hơn với các bạn học sinh của mình.

Cảm ơn các bạn học sinh đã luôn đồng hành cùng AT School trong suốt quãng thời gian vừa qua. Hẹn gặp các bạn trong "Có một cây là có rừng" tiếp theo!

 

Bài sau →