AT SKILL | RECAP WORKSHOP KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN

AT SKILL | RECAP WORKSHOP KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Tối ngày 07/07/2023, AT School phối hợp cùng 2Be Voice - Trung tâm luyện giọng và kỹ năng thuyết trình, diễn thuyết đã tổ chức thành công Workshop Kỹ năng thuyết trình cho học sinh, sinh viên.

Thông tin sự kiện

Sự kiện đã thu hút được hơn 150 khán giả - chủ yếu là học sinh, sinh viên đến từ các tỉnh thành khác nhau như: Hà Giang, Hà Nội, Nghệ An, Huế, Vũng Tàu,... Workshop được dẫn dắt bởi BTV/MC Thu Hương và BTV/MC Đài Trang. Tại phần đầu của chương trình, hai diễn giả đã chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm về nghệ thuật nói trước đám đông. Từ cách diễn đạt thông điệp đến tạo dựng kết nối với khán giả đến kỹ thuật sử dụng giọng nói và ngôn ngữ cơ thể hiệu quả. Đây là những kỹ năng cần thiết dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường để các bạn có một nền tảng tốt cho bản thân và sự nghiệp sau này.

Không khí buổi workshop Kỹ năng thuyết trình cho học sinh, sinh viên.

 

Đặc biệt, sự kiện đã tổ chức thành công hoạt động Sửa giọng trực tiếp. Các khán giả tham gia có cơ hội sửa một số lỗi cơ bản về giọng nói cũng như đánh giá tiềm năng và định hướng điểm mạnh, điểm yếu trong giọng nói của chính mình. Sự hỗ trợ từ hai diễn giả nhận được nhiều đánh giá cao của những người tham gia.

Khán giả phản hồi và tương tác trong sự kiện

 

Không chỉ mang lại những kiến thức và kỹ năng mới, sự kiện góp phần tạo ra một môi trường cho các bạn học sinh, sinh viên có thể tương tác và chia sẻ những băn khoăn, kinh nghiệm của mình để cùng nhau phát triển. Đó cũng là sứ mệnh của AT School trong hành trình đào tạo Kỹ năng mềm cho học sinh và sinh viên, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và thể hiện bản thân.

Workshop Kỹ năng thuyết trình cho học sinh sinh viên là sự kiện thứ ba trong chuỗi workshop của AT School về đào tạo kỹ năng. Chương trình này đánh dấu sự khởi đầu cho AT Skill, thương hiệu mới của AT School cùng khóa học đầu tiên là Khóa học Phát âm chuẩn - giọng nói hay. AT Skill được định hướng sẽ mở ra những triển vọng và cơ hội mới trong lĩnh vực Đào tạo Kỹ năng cho học sinh và sinh viên.

 

Fanpage chính thức của AT Skill

 

← Bài trước Bài sau →