Cuốn sách ôn thi Đại học, Tốt nghiệp không thể thiếu khi học Địa lí

Cuốn sách ôn thi Đại học, Tốt nghiệp không thể thiếu khi học Địa lí

Em sẽ thi tốt nghiệp THPT 2023?

Em đang tìm kiếm tài liệu ôn thi môn Địa lí?

Em muốn điểm Địa của em được 9+?

 

AT School trân trọng giới thiệu cuốn sách Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí - tài liệu “gối đầu giường” của rất nhiều các bạn học sinh thi Địa lí. Vậy cuốn sách này có gì mà nhiều bạn mong muốn sở hữu?

 

Cuốn sách Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí tập trung lý thuyết chủ yếu vào lớp 12 với 3 phần chính:

 

Phần 1: PHÁ TỪ KHÓA

Phần đầu tiên của cuốn sách tập trung giải thích gần 200 TỪ KHÓA, khái niệm thường gặp trong nội dung chương trình Địa lí 12 (như: quảng canh, thâm canh, đa canh, nguyên nhân, điều kiện,...). Hiểu đúng từ khóa là chìa khóa giúp các em sẽ hiểu rõ bản chất vấn đề, hiểu đúng khái niệm, câu hỏi.

 

Phần 2: ĐÀO KIẾN THỨC

Phần này bao gồm các CÂU HỎI NHANH được tổng hợp, hệ thống lại từ những kiến thức dễ nhầm lẫn. Với hình thức mới lạ, độc đáo này, các em nhanh chóng củng cố, rà soát lại kiến thức dễ nhầm lẫn, từ đó nâng cao điểm số.

Tác giả đã bổ sung thêm nhiều nội dung khó, không có trong sách giáo khoa (Ý nghĩa chủ yếu/ Nguyên nhân chủ yếu/ Mục đích chủ yếu/…); phù hợp với xu hướng kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

 

Phần 3: THẠO KĨ NĂNG

Tổng hợp hơn 1500 câu hỏi trắc nghiệm có đáp án kèm theo, được phân hóa theo 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao để các em tha hồ luyện tập.

Phần này được tác giả nâng cấp độ khó, bổ sung thêm nhiều câu hỏi vận dụng, những câu hỏi ở mức nhận biết – thông hiểu cũng “đánh lừa” hơn.

 

Sau khi mua sách, học sinh sẽ được hướng dẫn tham gia nhóm zalo đồng hành cùng sách. Tại đây, học sinh sẽ cùng thảo luận câu hỏi, được hỗ trợ giải đáp những câu hỏi khó, giải thích cụ thể để học sinh hiểu đúng bản chất vấn đề, được tác giả chọn và livestream chữa chi tiết một số nội dung trên fanpage Địa lí thầy Tùng, giúp học sinh học tập hiệu quả cùng cuốn sách.

 

Tính đến hiện tại, Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí vượt mốc 10.000 cuốn sách và được in tái bản thêm 2.000 cuốn phục vụ học sinh trong mùa thi 2022. Tìm hiểu và đặt mua tại đây!

 

Học sinh nói gì về cuốn sách Xử lí nhanh trắc nghiệm Địa lí?

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận