27 điểm khối C00 trượt NV1, bố mất do bị tai nạn, phải vừa đi học vừa đi làm để đỡ đần mẹ trang trải cuộc sống

27 điểm khối C00 trượt NV1, bố mất do bị tai nạn, phải vừa đi học vừa đi làm để đỡ đần mẹ trang trải cuộc sống

Đó là câu chuyện của bạn T.K đã nhận được học bổng khóa Luyện đề chiến lược 2024 của Địa lí thầy Tùng và Lịch sử cô Hương

Bạn T.K chia sẻ rằng:
"Em sinh ra trong gia đình thiếu sự chăm lo của cha. Bố mẹ em li hôn sau khi vừa sinh em ra. Từ bé mẹ đã phải vất vả nuôi em một mình, đến khi em học lớp 6 thì nhận được tin bố em mất do tai nạn. Từ đó trở đi, mẹ em càng thêm vất vả vì không còn ai chu cấp giúp đỡ việc nuôi dương em. Mẹ em không có công việc ổn định, sức khoẻ cũng không ổn định để làm những công việc nặng. Thương mẹ, em vừa đi học vừa đi làm nên rất khó cân bằng việc học trên lớp và thời gian đi học.

Em đã tốt nghiệp cấp 3 và đã đi làm nhưng suy nghĩ về tương lai, năm 2023 em đã dành dụm hết số tiền tiết kiệm được mua khoá học của AT School và em học rất hiệu quả, kết quả thi của em đạt 27 điểm khối C00. Nhưng em vẫn thiếu 0,62 để đỗ vào được trường em mong muốn.

Năm nay, em ôn thi ở nhà và thật sự việc đầu tư cho học hành với em lúc này là một khó khăn.

Em viết những dòng cảm xúc này mong được thầy cô và anh chị xem xét giúp đỡ em để em có thể thực hiện được ước mơ vào trường quân đội ạ.
Em xin cảm ơn!"

Mong rằng với sự đồng hành của quỹ học bổng AT Foundation và sự hỗ trợ của thầy cô giáo AT School, bạn T.K sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục ước mơ "màu xanh lá" vào trường quân đội của mình!

Thông tin chi tiết quỹ học bổng AT Foundation: https://atschool.vn/pages/hoc-bong 

← Bài trước Bài sau →