Chọn ngành không phù hợp, năm nay giấu gia đình thi lại

Chọn ngành không phù hợp, năm nay giấu gia đình thi lại

Đó là câu chuyện của bạn K.H đã nhận được học bổng lớp Tổng ôn chuyên sâu của Địa thầy TùngSử cô Hương.

"Hiện tại em là thí sinh tự do, đang theo học 1 ngành không phù hợp với mình ở Hà Nội.

Năm ngoái em theo nguyện vọng của gia đình và không tìm hiểu kĩ lưỡng nên đã chọn học một ngành không phải thế mạnh của bản thân. Sau khi học xong một kì ở trường đại học, em cảm thấy rất chán nản và không hứng thú. Em muốn bảo lưu và thi lại vào sư phạm văn của Đại học sư phạm Hà Nội học một ngành mà em đam mê.

Gia đình không ủng hộ việc em đăng kí thi lại. Em đang giấu gia đình tự mình tìm hiểu và đăng kí khóa học. Gia đình cũng không khá giả em đang thuê trọ ở Hà Nội và đang học ngành với mức học phí khá cao. Em có đi làm partime nhưng chỉ đủ tiền trang trải sinh hoạt. Em rất mong được miễn giảm 1 phần học phí để có thể giảm bớt gánh nặng cho gia đình và tập trung vào việc học. Em xin cảm ơn quỹ học bổng AT School và các thầy cô nhiều ạ."

Có lẽ, nhiều anh chị khóa trước cũng rơi vào tình trạng thiếu tìm hiểu, chọn ngành không phù hợp, chán nản và muốn thi lại.

Dù là thí sinh tự do hay là 2k6 hãy nhớ rằng: năm nay là năm cuối cùng thi theo chương trình SGK cũ! Bên cạnh việc ôn thi hiệu quả, các bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn NV phù hợp.

Thông tin chi tiết quỹ học bổng AT Foundation: https://atschool.vn/pages/hoc-bong 

 

← Bài trước Bài sau →