Không đỗ NV1, bị cấ m thi lại, phải giấu gia đình chuyện đi làm thêm và ôn thi

Không đỗ NV1, bị cấ m thi lại, phải giấu gia đình chuyện đi làm thêm và ôn thi

Đó là câu chuyện của bạn N.L đã nhận được học bổng từ AT School.

"Em năm ngoái có học cùng cô Hương và thầy Tùng, em ôn thi theo nguyện vọng của mình để có thể chọn được nghề mong muốn. Năm ngoái, chút nữa là có thể đậu vào học trường biên phòng nhưng số điểm của em chỉ dừng lại ở 26,50 điểm mà trường lại cần 26,57 có cộng cả điểm vùng rồi mà vẫn không đủ. Lúc biết bị rớt, em đã có ý định xin được ở nhà ôn thi lại, nhưng gia đình không cho nên em phải vào Sài Gòn để học theo nguyện vọng của gia đình.

Em đã nhiều lần xin và thương lượng nhưng nhà không hỗ trợ và cấm em không được thi lại. Em cũng học một thời gian và cảm thấy bị gò bó trong môi trường mình không thích, không thể gắn bó với nguyện vọng của gia đình. Nên giờ em vừa học vừa đi làm thêm để có ti ền đăng kí khóa học để tiếp tục ôn. Em lên web của AT tham khảo thì không đủ số tiền.

Em giấu gia đình việc đi làm thêm và ôn thi lại nên không có đủ nguồn tài chính. Năm nay là năm cuối mà Bộ Giáo dục thay kiến thức đề thi. Vì lứa của em là 2005 nên chỉ còn năm nay tiếp tục với kiến thức cũ, nếu năm nay em không ôn và thi lại có lẽ sẽ không còn 1 cơ hội nào cho em nữa. Kiến thức của 2007 là hoàn toàn mới, quy chế thi mới nên em không thể học đầy đủ kiến thức như các em được.

Em xin trường có thể hỗ trợ cho em để em có thể tiếp tục với nguyện vọng của bản thân mình. Em cảm ơn nhiều lắm ạ".

Hiện tại, bạn N.L đã nhận được học bổng và theo học tại lớp Tổng ôn chuyên sâu và Luyện đề chiến lược 2024 của thầy Tùngcô Hương.

Mong rằng với sự hỗ trợ từ AT School, từ các thầy cô thì bạn N.L sẽ tiếp tục chiến đấu và chinh phục ngôi trường mơ ước của mình.
 

Thông tin chi tiết quỹ học bổng AT Foundation: https://atschool.vn/pages/hoc-bong

← Bài trước Bài sau →