Tự học không hiệu quả, năm nay thi lại, giấu gia đình đăng kí học

Tự học không hiệu quả, năm nay thi lại, giấu gia đình đăng kí học

Đó là câu chuyện của bạn M đã nhận được học bổng cho khóa Tổng ôn chuyên sâu và Luyện đề chiến lược của Địa thầy Tùng và Sử cô Hương.

"Em chào thầy cô AT School,
Em sinh năm 2005. Năm 2023 em đã tốt nghiệp nhưng trong năm đó em đã có kết quả không như mong muốn do một phần trong lúc ôn thi không hiệu quả. Em tự ôn, tự mày mò nên kết quả không như mong đợi. Em chỉ biết đọc trong sách, học thuộc, học vẹt như kiểm tra bài.

Em đã từng rất muốn được trở thành học sinh của AT School. Do không có đủ tài chính và bố mẹ không tin học trên mạng sợ lừa đảo, mất tiền oan nên không cho đăng kí học. Em đã rất buồn. Sau đó, em tự ôn một mình không có sự trợ giúp của ai, bạn bè hay thầy cô nào cả. Lúc đó, em ao ước được vào trường quân đội nhưng thấy bản thân không có đủ năng lực, không ai dẫn dắt để có thể làm được điều đó nên em đã không đăng kí tham gia thi vào các trường quân đội.

Cho đến bây giờ, em vẫn còn muốn đi tiếp con đường ấy. Em đã không học đại học mà lựa chọn đi làm kiếm ti ền vì muốn thi lại. Giờ đây em đã đủ can đảm để hỏi thầy cô về khoá học của AT School nhưng vì sợ bố mẹ cản vì phí thời gian. Và ti ền bạc em đã giấu họ nhưng do vì chỉ có 1 mình nên em không thể đủ để có thể học được 2 môn. Em mong thầy cô có thể xem xét câu chuyện và giảm học phí cho em ạ."

Với sự đồng hành của quỹ học bổng AT Foundation, bạn M đang học sinh lớp Tổng ôn chuyên sâu và Luyện đề chiến lược của Địa thầy TùngSử cô Hương.

Nếu các bạn tự học mà có phương pháp học hiệu quả thì đó là điều rất tốt. Nhưng nếu bạn không tìm được phương pháp học hiệu quả nên tham khảo khóa học của các thầy cô giáo, trong đó có các thầy cô AT School.

Năm nay là năm cuối thi theo chương trình SGK cũ, chúng ta hãy cố gắng hết sức để đỗ NV1.

Thông tin chi tiết quỹ học bổng AT Foundation: https://atschool.vn/pages/hoc-bong 

← Bài trước Bài sau →