Ban ngày công tác tại trại giam, tối học Sử cô Hương, đêm lại đi gác nhưng vẫn đạt 10 Sử

Ban ngày công tác tại trại giam, tối học Sử cô Hương, đêm lại đi gác nhưng vẫn đạt 10 Sử

Huỳnh Tấn Đạt là thí sinh tự do và học sinh lớp Lịch sử cô Hương. Với nỗ lực học hành không ngừng nghỉ để chinh phục ước mơ vào ngành nghiệp vụ cảnh sát trường Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, em đã gặt hái được thành quả xứng đáng với điểm tuyệt đối môn Sử trong kỳ thi TN THPT năm 2023 với tổng điểm 26,35 khối C03.

Năm 2021, Tấn Đạt biết đến Lịch sử cô Hương qua các buổi livestream. Tuy nhiên, cũng vào năm đó, em đã trượt Học viện Chính trị Công an Nhân dân nên đã quyết định theo học 1 kỳ tại ngành Sư phạm Lịch sử trường Đại học Cần Thơ.

Tuy nhiên, ngọn lửa ước mơ về "màu xanh áo lính" vẫn luôn rực cháy trong Tấn Đạt nên em đã quyết định nghỉ học để thực hiện nghĩa vụ quân sự và theo đuổi mục tiêu với quyết tâm thi lại vào năm nay.

Hành trình học và ôn thi của em gặp nhiều khó khăn về mặt thời gian. Ban ngày Đạt phải công tác trong đơn vị trại giam, đêm vẫn phải đi gác nên thời gian dành cho việc ôn thi rất ít. Nhưng nhờ khóa học luyện đề và phương pháp ôn thi hiệu quả của Lịch sử cô Hương đã giúp Tấn Đạt đạt được 10 điểm môn Sử. "Đó là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của em ạ", Tấn Đạt bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian ôn thi đầy vất vả.

"Kinh nghiệm ôn tập em muốn nhắn nhủ đến 2k6 là cố gắng học kiến thức SGK kèm theo việc hệ thống kiến thức một cách hợp lý và có phương pháp học tập hiệu quả, có thể ghi chép vẽ sơ đồ tư duy", Tấn Đạt chia sẻ kinh nghiệm ôn thi cho các em 2k6.

Sau khi nhận được kết quả vượt kỳ vọng, Tấn Đạt đã gửi tâm tư đến các thầy cô AT School: "Em xin chân thành cảm ơn cô Hương và các thầy cô AT School đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian ôn tập ạ".

Chúc mừng Tấn Đạt đã đạt được kết quả vượt mong đợi. Kết quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực và kiên trì của em.

AT School và Lịch sử cô Hương gửi lời cảm ơn đến chàng thanh niên luôn cháy hết mình với ước mơ đã tin tưởng và lựa chọn Lịch sử cô Hương để đồng hành cùng em trên chặng đường vừa qua.

Chúc em sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc, góp phần vào công cuộc bảo vệ và gìn giữ quê hương đất nước!

← Bài trước Bài sau →