Hành trình từ một cô gái không biết học Sử - Địa để làm gì đến Thủ khoa khối C00 Thành phố Hà Nội 2023

Hành trình từ một cô gái không biết học Sử - Địa để làm gì đến Thủ khoa khối C00 Thành phố Hà Nội 2023

Nguyễn Thị Phương Thảo - học sinh của Địa lí thầy Tùng và Lịch sử cô Hương chính là tân thủ khoa khối C xuất sắc của Hà Nội. Thảo bắt đầu học tại AT School từ tháng 9/2022 với xuất phát điểm gần như là "con số không tròn trĩnh". Thảo không có nhiều kiến thức về môn Địa lí và Lịch sử, thế nhưng, nhờ sự cố gắng, nỗ lực từng ngày mà em đã gặt hái được điểm số “mơ ước”. Thảo chia sẻ: “Nhờ sự tâm huyết của thầy cô khiến em rung động, em đã được truyền động lực và tình yêu to lớn với 2 bộ môn Địa lí - Lịch sử”. Từ một người không biết học sử địa để làm gì, Thảo đã được các thầy cô tại AT School truyền lại không chỉ kiến thức mà còn là tình yêu với môn học.

Trong suốt quá trình học tập ở AT School, Thảo chia sẻ mình đã có nhiều trải nghiệm học tập thú vị, đặc biệt “nhờ phương pháp KKGG của cô Hương và kĩ năng PHÁ TỪ KHÓA của thầy Tùng”, em đã chinh phục được số điểm tuyệt đối: 2 điểm 10 môn Địa lí – Lịch sử trong kỳ thi vừa rồi, và xuất sắc trở thành thủ khoa khối C00 thành phố Hà Nội năm 2023 với tổng 29 điểm.

Phương Thảo chia sẻ thêm kinh nghiệm ôn thi cho 2K6: "Tất cả mọi thứ em làm là theo sát lộ trình của AT School và làm vừa đủ đề luyện. Em thật sự không làm quá nhiều đề. Mỗi môn chỉ khoảng 50 đề nhưng điều quan trọng là sau 50 đề đấy em hiểu mình sai ở đâu và có cách nhìn mới hơn đối với vấn đề ấy. Bây giờ học xong rồi mà em bồi hồi quá nhiều khi vẫn muốn bật video lên ngồi chill cùng cô Hương hơn 2 tiếng đồng hồ ".

Không chỉ trao đi kiến thức mà sau 2 khóa học, tân thủ khoa còn nhận được món quà ý nghĩa hơn từ các thầy cô từ AT School: "Điều quý báu nhất mà em nhận được sau 2 khoá học không chỉ là 2 điểm 10 mà còn là cách sống, thái độ sống mà cô Hương và thầy Tùng đã truyền cho bọn em, em thật sự rất tâm đắc với câu “Nhân tố chủ quan giữ vai trò quyết định” của cô Hương"

Chúc mừng Phương Thảo, cô học trò tài năng và xinh đẹp, AT School tin rằng em sẽ luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết của mình, không ngừng phấn đấu, nỗ lực, phát triển bản thân để đạt được những thành công trong tương lai.

← Bài trước Bài sau →