Những kết quả ấn tượng của thầy và trò AT School trong năm học 2022 - 2023

Những kết quả ấn tượng của thầy và trò AT School trong năm học 2022 - 2023

Năm học 2022 - 2023, AT School đã chào đón và đồng hành cùng hàng ngàn em học sinh đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Các thầy cô giáo, đội ngũ AT School cùng toàn thể các em học sinh 2k5 đã tạo nên một hành trình đầy rực rỡ với những kết quả ấn tượng.

2023 là năm thứ 2 liên tiếp học sinh AT School trở thành Thủ khoa khối C00 toàn quốc.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, 16 em học sinh AT School đã xuất sắc trở thành 16 Thủ khoa các tỉnh thành trên cả nước.

Với môn Địa lí, có tới 8/35 điểm 10 cả nước, chiếm hơn 22% toàn quốc. Môn Lịch sử, sở hữu 94/789 điểm 10 cả nước, chiếm hơn 11% toàn quốc.

Ngoài ra, có hàng ngàn em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi TN THPT năm 2023 môn Địa lí, Lịch sử, Ngữ văn và Tiếng Anh.

Nhờ những kết quả ấn tượng đó, nhiều em học sinh AT School đã đỗ NV 1 vào các trường như: Thủ khoa đầu vào Học viện Biên phòng, trường Sỹ quan Chính trị, Học viện Chính trị Công an Nhân dân, Đại học Sư phạm, Đại học Kinh tế Quốc dân,...

Đặc biệt, có rất nhiều em học sinh AT School đến từ những vùng miền xa xôi, điều kiện gia đình khó khăn, phải lặn lội vào thị trấn để có Internet tham gia lớp học hay những thí sinh tự do không từ bỏ ước mơ... tất cả các em đã vượt lên hoàn cảnh, vượt lên chính mình để học tập và hiện thực hóa ước mơ của mình.

AT School tin rằng với chính sự nỗ lực của các em học sinh cùng sự đồng hành của thầy cô giáo, đội ngũ trợ lí lớp học đã chấp cánh ước mơ của các em bay cao hơn. Những thành tích này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh khóa sau tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

AT School xin cảm ơn sự tin tưởng và nỗ lực của tất cả các em học sinh và cảm ơn Địa lí thầy Tùng, Lịch sử cô Hương, Văn cô Minh HươngTiếng Anh cô Amy đã đồng hành cùng tất cả các em.

Bài sau →