“Cặp bài trùng” của nhà AT School – Bộ đôi Thủ khoa khối C00 tỉnh Bình Định năm 2022

“Cặp bài trùng” của nhà AT School – Bộ đôi Thủ khoa khối C00 tỉnh Bình Định năm 2022

Chúc mừng “cặp bài trùng” Phạm Đình Chân và Trương Quỳnh Diễm Thuận đã xuất sắc trở thành Thủ khoa khối C00 của tỉnh Bình Định. Trong đó, Phạm Đình Chân là Thủ khoa thí sinh tự do với số điểm 28,5 (môn Lịch sử đạt điểm tuyệt đối) và Trương Quỳnh Diễm Thuận là Thủ khoa thí sinh chính thức với 28,25 điểm. 

Cả Đình Chân và Diễm Thuận đều là học sinh lớp Tổng ôn – Luyện đề của Lịch sử cô Hương và Địa lí thầy Tùng. 

“Năm trước em tự học, cũng tìm kiếm thầy cô trên mạng nhưng đa số không hợp với em. Cho đến năm vừa rồi, em quyết định tìm hiểu về các khoá học trên mạng và em được các anh trong Học Viện Biên Phòng giới thiệu lớp Địa thầy Tùng và Sử cô Hương. Từ đó, em tìm hiểu và cảm thấy chân ái mình đây rồi!”, Chân tâm sự. Dành ra một năm để ôn thi lại nên em thể hiện quyết tâm cao độ, cố gắng hết sức mình thuyết phục gia đình, chinh phục ước mơ màu áo lính. 

Khi nói về trải nghiệm học tập tại AT School, Diễm Thuận chia sẻ rằng bản thân em “không chỉ được nuôi lớn trí tuệ mà còn được làm giàu lòng nhân ái, học các đạo lý làm người, những phẩm cách quan trọng nhất của con người”.

Chúc mừng hai học trò xuất sắc của thầy Tùng và cô Hương. 

AT School xin vinh danh thành tích của hai em để truyền động lực cho thế hệ sau và chúc hai em sẽ gặt hái được nhiều thành quả trong tương lai. 

← Bài trước Bài sau →