28 điểm khối C trượt đại học 2 lần nhưng vẫn không từ bỏ Trường Sĩ quan Chính trị

28 điểm khối C trượt đại học 2 lần nhưng vẫn không từ bỏ Trường Sĩ quan Chính trị

Đó là câu chuyện của bạn V.A - học sinh lớp Tổng ôn chuyên sâu Lịch sử cô HươngĐịa lí thầy Tùng.

"Em là 1 thí sinh tự do, sinh năm 2003.
Từng trượt đại học 2 lần, năm đầu tiên em thi (2021) đạt 28 điểm khối C00 nhưng em vẫn thiếu 0,5 để bước vào ngưỡng cửa ngôi trường mà em mơ ước, đó là Trường Sĩ Quan Chính trị. Em thật sự suy sụp. Mấy tuần đầu, em tự nhốt mình trong phòng, không muốn chạm mặt ai, kể cả là bố mẹ. Và em quyết định ở nhà 1 năm nữa để ôn thi lại. Nhưng sau khi nhận kết quả kỳ thi THPTQG 2022 em vẫn thất vọng mức điểm không khác gì năm 2021. Em tự trách bản thân đã không cố gắng nỗ lực hơn nữa, tự trách vì đã phí phạm thêm 1 năm thanh xuân để thực hiện ước mơ viễn vông. Em đã trượt đại học lần 2.

Sau đó, em có nhập học tạm 1 trường đại học vì em muốn tránh sự thất bại, không muốn tiếp tục cố gắng nữa. Sau khi học 1 năm ở ngoài Hà Nội, em vẫn luôn dằn vặt bản thân và bị ám ảnh bởi những vấp ngã của mình. Nhưng ước mơ và khao khát trở thành chú bộ đội vẫn cháy bỏng trong trái tim em nên em đã đi đến quyết định thực hiện lại ước mơ 1 lần cuối cùng, vì năm sau em hết tuổi và cũng thay đổi cách thi. Nhưng hiện tại kinh tế em không đủ, em vừa học đại học vừa làm thêm nhưng cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống. Em cũng không dám xin tiền bố mẹ để học vì em giấu bố mẹ ôn thi, sợ bố mẹ lại lo lắng.

Em mong muốn được thầy cô của AT School hỗ trợ 1 phần học phí để em có thể thực hiện ước mơ 1 lần nữa."

AT School đã quyết định trao học bổng cho bạn khóa Tổng ôn chuyên sâu môn Sử và Địa.
Mong rằng, với quỹ học bổng này em sẽ yên tâm ôn tập, giữ vững tinh thần quyết tâm và nhất định đỗ ngôi trường mơ ước của em.

Thầy cô AT School sẽ luôn đồng hành và chờ tin vui của em!

Thông tin chi tiết quỹ học bổng AT Foundation: https://atschool.vn/pages/hoc-bong

← Bài trước Bài sau →